Saturday, March 12, 2016

On being a mom...

 Sobrang naappreaciate kong maging mama.. mahirap kasi working mom ako lalo na nung mga panahong wala pa kaming yaya pero ngayon na binabalikan ko yung alaala ng mga pagsasakripisyo ko ng maraming tulog para alagaan ang anak ko ay nagging proud ako sa sarili ko. Hindi madali pero nalagpasan ko. Hindi ko magagawa kung ako lang magisa. Kasama ko ang asawa ko sa lahat ng pagkakataon. Naappreaciate ko yung paghagod nya sa likod ko kaoag napapaiyak ako sa mababaw na mga bagay lalo na kapag napapagod na ko sa maghapong pagaalaga sa anak namin at pagkatpos ay papasok sa trabaho sa gabi. Kapag nararamdaman ko na masaya ang pamilya namin at payapa kmi, napapahinga na lng ako ng malalim at napapangiti. Isa pa din ako sa mga masswerteng nanay at asawa. 😊

No comments:

Post a Comment

Please comment here..